Cảm xúc từ một chuyến đi

Thật may mắn đây là lần đầu tiên tôi được tham gia khóa tập huấn kỹ năng cùng các cô giáo ở Trung tâm FasTracKids-Bé Thông minh, cảm giác thật tuyệt khi được đi đến một nơi mới lạ học hỏi thêm biết bao điều mới mẻ và thú vị.

Đúng 6h mọi người đã có mặt đông đủ tại FasTracKids 168Ngọc Khánh sau một vài phút chuẩn bị chúng tôi bắt đầu xuất phát trong tiết trời vẫn còn thắm đượm hơi xuân. Sau hơn 1h đồng hồ chiếc xe đưa chúng tôi đã có mặt tại  Sóc Sơn cảm nhận đầu tiên khi đặt chân tới nơi này thật tuyệt không khí rất trong lành, cảm giác như được hòa mình vào với thiên nhiên gần hơn bao giờ hết phải chăng đó là dấu hiệu cho một ngày thú vị đang ở phía trước. Trong một căn phòng khá rộng chúng tôi bắt đầu buổi học với tâm trạng đấy hưng phấn đầu tiên là màn chào hỏi làm quen hết sức cởi mở và đặc biệt nó đặc ở chỗ tôi phải dùng tay trái để vẽ khắc họa về bản thân mình trong quá khứ hiện tại và tương lai chưa hết ngạc nhiên người quản trò đã tính thời gian vẽ, nhanh chóng sau 30giây tôi đã hoàn thành được bức tranh của mình.

Sau khi kết thúc màn chào hỏi với đầy những điều bất ngờ chúng tôi chuyển sang các trò chơi vận động ở ngoài trời. Trong cái nắng dịu của mùa xuân các cô giáo FasTracKids thật tuyệt vời họ tham gia chơi các trò chơi của người quản trò đưa ra một cách hăng say và nhiệt tình, tôi cảm nhận được ở đây sức trẻ niềm đam mê với công việc và sự học hỏi không ngừng nghỉ từ các cô, sau các trò vận động nhẹ nhàng thử thách thực sự đã đến với chúng tôi đó là ”Bịt mắt và leo núi” chỉ nghe thôi đã thấy sợ rồi, trò này khá là tốn sức và đặc biệt là nguy hiểm nữa nhưng bằng sức trẻ sự đoàn kết và một tinh thần FasTracKids chúng tôi đã hoàn thành trò chơi một cách xuất sắc.   Qua các trò chơi mỗi người trong chúng tôi đều đã đúc kết ra được những giá trị riêng cho bản thân mình cũng như hiểu thêm về tâm lý của trẻ em khi chúng được trở thành những người lãnh đạo trong mỗi trò chơi, vậy là kết thúc một buổi sáng mệt nhoài với bao điều thú vị và ý nghĩa.

Lúc này đã là 12h trưa, mệt lả người vì chạy vòng quanh, reo hò, nhảy nhót nên ai nấy cũng đều ăn uống rất hăng say và cảm thấy rất ngon miệng, sau giờ ăn trưa và có chút thời gian nghỉ ngơi.

13h30 chúng tôi lại bắt đầu buổi tập huấn, Khác với buổi sáng các trò chơi cần đến sức mạnh về thể lực thì sang đến buổi chiều các trò chơi cần đến sự khéo léo và tính toàn các con số nhiều hơn. Bắt đầu buổi chiều là nhưng trò chơi tập thể vui nhộn sau đó tới những trò chơi khó hơn. Tôi đặc biệt thích thú với trò “vận chuyển chất phóng xạ ra khỏi vùng nguy hiểm” trò này yêu cầu cả đội phải hết sức khéo léo và tinh thần đoàn kết mới vượt qua được.

Sau hơn 20phút chúng tôi đã hoàn thành được trò chơi này và chuyển sang tìm các con số đầy thú vị, sau khi trải qua các trò chơi lý thú, chúng tôi cùng với các giảng viên cùng ngồi lại với nhau để tổng kết cho ngày hôm đó và tìm ra những phương pháp để khi trở về với FasTracKids-Bé Thông Minh chúng tôi có thể áp dụng và truyền đạt một cách hiệu quả nhất cho các bé ở FasTracKids.

Với tinh thần phấn chấn, với những kinh nghiệm được tích lũy và các kỹ năng được rèn luyện thường xuyên chắc chắn chúng tôi sẽ làm được nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn cho các bé yêu quý.

One thought on “Cảm xúc từ một chuyến đi

Gửi phản hồi

