Trở Lại Bát Tràng

Hè đến cùng bao dự định tổ chức vui chơi cho các Bé thông minh của chúng ta nhỉ. Hôm nay mình sang Bát tràng khảo sát, chọn đồ để tô màu, chọn quà cho các con, băn khoăn quá đi, quà gì khác với lần trước, chọn đồ gì cho các con tô cho đẹp, rồi dặn dò bác chủ nhà chuẩn bị các thứ.

Nhanh thật, đã 1 năm rồi mới quay lại nhà bác, nhà bây giờ đẹp hơn, sân rộng và mát hơn, bác còn làm thêm nhà vệ sinh, thêm vòi nước rửa tay, các cô giáo yên tâm hơn rồi nhé. Mình tính cẩn thận, có hơi quá không  nhỉ, hỏi nhiều, yêu cầu nhiều, bác chủ nhà cứ cười suốt. Lại đặt đồ ăn dân dã cho các con, lần này phải đặt nhiều hơn lần trước, hic, trẻ con hóa ra ăn đồ dân dã lại khoái chứ.

Bác chủ nhà này hay ghê, cả năm chả sang thế mà bác vẫn nhớ FasTracKids, các bé mặc đồng phục  vàng đội mũ vàng, lúc nào phải mail cho bác cái ảnh bác cầm loa giới thiệu về Bát tràng giữa rừng “vàng” nhé.

Nghĩ lại thấy vui, có lý do để chúng ta tập dượt lại các trò chơi vận động, lại nhảy chicken dance, macarena, lại “ngày đẹp trời, đi vào rừng…”, lại cười, lại hô hét… vui thật là vui, năm nay các cô giáo còn có nhiều trò vui hơn nữa, các cô chơi thử mà thấy vui như trẻ nhỏ vậy.  Cứ nghĩ lại đến dã ngoại là thấy tưng bừng. Năm ngoái vui thật, mà các bé khéo tay thế, làm hẳn bát mỳ Ý với thịt viên to ơi là to, mình thì thích câu “con nặn nhiều củ khoai vì mẹ thích ăn khoai”, mẹ bé nhận được khoai này ăn không được nhưng chắc cảm động  lắm lắm. Năm ngoái chủ đề “Mẹ ơi con yêu mẹ”, năm nay bọn mình chọn chủ đề sáng tạo nhé, và xuất phát sớm hơn để thêm thời gian cho sáng tạo, miệt mài. Học môn Sáng tạo rồi cùng nặn tượng và làm các họa sĩ tài năng xem sao. Năm ngoái hồi cô Dee sang đây, mình cho xem hàng trăm bức ảnh chụp các sản phẩm, cô ý ngạc nhiên quá, cứ xuýt xoa là sao FasTracKids-Béthôngminh có thể tổ chức được một sự kiện tuyệt như vậy, khen mình là hết lòng với trẻ nhỏ, phổng mũi thật, mình đâu có làm một mình được, các cô giáo và các bạn khác làm nhiều chứ, nhưng cứ sướng cái đã J. Các FasTracKids của mình tuyệt vời là chính, mình chỉ tạo cơ hội cho các bé thể hiện thôi các cô nhỉ.


Các cô cũng thật là giỏi, năm ngoái cứ lo đoàn đông các bé nghịch khó quản lý, các cô tỉnh bơ là học bài “Mục tiêu và các bài học từ cuộc sống” rồi thì lo gì, các bé học xong bài này ý thức tốt lắm. Mà quả là thế thật, ý thức kỷ luật cao, biết điều gì cần làm điều gì không, anh chị lớn dắt tay em bé hơn, cứ tăm tắp, thế mới gọi  là FasTracKids chứ nhỉ. Mình quên tên bé gì mà mẹ xin đón tại Bát Tràng vì bé cần đi luôn Vĩnh phú với mẹ, thế mà nói qua nói lại mãi cứ không muốn theo mẹ, muốn về cùng các bạn vì sợ là các bạn còn chơi trò chơi gì vui hơn, chứng tỏ chuyến đi của chúng ta thành công rồi, mệt đứt hơi nhưng mà vui. Các cô ơi, lúc chơi trò chơi thấy cô nào cô nấy tưng bừng lắm, các cháu về hết với bố mẹ rồi còn lại các cô tôi thấy các cô ngồi nhìn nhau thở ra đằng tai.

Nói nhiều quá nhỉ, tôi hẹn hò bác chủ nhà hết rồi, đầu tháng 6 chúng ta lên đường.

Hãy chuẩn bị chương trình, hãy mang theo lòng nhiệt tình và một trái tim nóng bỏng với tình yêu với các bé FasTracKids.

Năm nay còn đi nhiều nơi nữa cơ, nghĩa là cứ nóng suốt J

[Bài viết của Starfish – FasTracKids-Bé thông minh]

One thought on “Trở Lại Bát Tràng

  1. năm nay làm sản phẩm có vẻ đẹp hơn nhỉ, mà nhiều bé tô nhanh thế không biết, mọi người xem clip các bé vây quanh đàn gà mẹ và con chưa? hỏi là có ai đã được thấy gà con, chả mấy bé giơ tay , hê hê, con nhà thành phố toàn nhìn thấy gà trên mâm. Bé quần đỏ là con CA Dương đấy, chạy nhiệt tình theo gà con.

Gửi phản hồi

