Khám phá thế giới diệu kỳ với Bảng thông minh FasTracKids

Xin chào các bạn! Tớ là thỏ Spencer. Hôm nay, mời các bạn đến tham quan lớp học FasTracKids của tớ nhé!

Đây rồi!! Lớp học FasTracKids của tớ nhỏ xinh thôi nhưng có biết bao nhiêu điều kỳ diệu đấy!

Xin giới thiệu với các bạn người bạn đặc biệt thú vị của tớ – bạn Bảng thông minh. Bảng thông minh là một màn hình tương tác thuộc Hệ thống thiết bị học tập FasTracKids. Chỉ cần chạm nhẹ tay, Bảng thông minh đã có thể đưa Spencer và các bạn nhỏ đi khắp thế giới, khám phá các miền khí hậu khác nhau như Sa mạc Sahara, Rừng mưa Amazon, hay Nam Cực,… Ở đó,  bọn mình được làm quen với rất nhiều các loài thực vật và động vật lý thú. Spencer đố các bạn, tiếng kêu của cá voi như thế nào? Chưa biết hả? Bảng thông minh cho chúng tớ biết, cá voi giao tiếp với nhau bằng âm thanh nghe như những bài hát buồn. Thế còn  linh cẩu ở sa mạc? Chúng tớ gọi bạn ấy là “Linh cẩu vui vẻ” vì tiếng kêu của bạn ấy nghe như những tiếng cười giòn tan. Bảng thông minh đã giúp cho những bạn nhút nhát nhất cũng trở nên tự tin hơn. Không bạn nhỏ nào lại không muốn giơ tay phát biểu mỗi khi Bảng thông minh đặt ra một câu hỏi.

Không chỉ dừng lại ở những chuyến đi khám phá tự nhiên, Bảng thông minh còn cùng chúng tớ đến thăm phòng khám của bác sỹ. Ở đó, chúng tớ được làm thí nghiệm về các loại thuốc và hoạt động của thuốc để bảo vệ cơ thể. Chúng tớ đã đóng vai là các bác sỹ, y tá và sử dụng các dụng cụ y tế để tập khám bệnh cho những người bệnh. Chúng tớ nhận ra rằng: đi khám bệnh không hề đáng sợ như các bạn nhỏ từng nghĩ, mà ngược lại, còn rất thú vị nữa. Sau mỗi lần khám bệnh, “bác sỹ” FasTracKids lại cầm micro “báo cáo” trước cả lớp về tình hình “bệnh nhân.” Các “bác sỹ” luôn cố gắng nói rõ ràng, đủ câu và mỉm cười trước ống quay.

Tại lớp học FasTracKids, với Bảng thông minh và các thiết bị học tập hiện đại, tất cả các bạn nhỏ đều hào hứng với hoạt động học tập. Các FasTracKids trở nên tự tin hơn, luôn muốn tìm tòi khám phá tất cả những hiện tượng diễn ra xung quanh mình. Không chỉ nắm vững kiến thức, các FasTracKids còn biết vận dụng kiến thức đó trong thực tế, hiểu biết về bản thân mình và chia sẻ với những người xung quanh. Quan trọng hơn, các bạn nhỏ đã bắt đầu học cách đặt mục tiêu cho riêng mình.

Thỏ Spencer tin rằng, lớp học FasTracKids sẽ là bước khởi đầu đầy ý nghĩa trong chặng đường học tập suốt đời của các bạn nhỏ. Bởi vì ngay từ bây giờ, các bạn nhỏ FasTracKids đều có thể nói rằng: “Học tập tại FasTracKids thật là vui!”

Bài viết của  Spencer – Giáo viên FasTracKids-Béthôngminh

One thought on “Khám phá thế giới diệu kỳ với Bảng thông minh FasTracKids

Gửi phản hồi

