Trổ tài cùng bé

Hôm qua dẫn các bé đi thi Trổ tài cùng bé, vui thì có vui nhưng rõ là mệt. Lấy tên đội là FasTracKids và Bé Thông minh, nghe thì có vẻ là 2 nhưng thực ra đều là học sinh của FasTracKids-Bé thông minh chứ có ai lọt vào đâu,nhưng mà các cô giáo chia thế nào ra 2 đội mà về cơ bản thì FasTraKids lại béo hơn Bé Thông minh, kha kha, tây béo hơn ta.

Các bạn sẵn sàng chưa nào?

Chương trình sắp bắt đầu rồi đấy 🙂

Cơ hội tốt cho các lớp vừa học Diễn thuyết Kịch nghệ và Nghệ thuật nhá, thử hỏi thì hóa ra các cô cậu nhớ phết các chi tiết trong bài học, kể vanh vách, thú vị thật. Mấy bạn bên truyền hình còn ngớ ra hỏi là sao các bé lại học môn này, hic thế mới gọi là FasTracKids chứ, người ta phải học rất nhiều những kiến thức của cuộc sống để không bị bỡ ngỡ, lĩnh vực nào cũng có hiểu biết cả. Hỏi cái gì cũng biết giỏi… như cô giáo, thế là tớ hỏi khó 1 cái là đố các con có bao nhiêu cái đèn trong trường quay này, thế là ngửa cổ đếm,  đếm mãi không hết, và bảo là nhiều lắm ạ J

Trợ lý trường quay Minh Quân này

Xem trẻ con thi thố mới thấy là bọn trẻ nhà mình rất bạo dạn, hic, các cô chú mà đưa luật chưa chặt chẽ là ý kiến ngay. Minh Quân có vẻ lanh nhất về vụ này, lý luận cho ra được câu trả lời thỏa đáng mới thôi. Đội cổ vũ thì buồn cười quá, đếm rõ nhanh, nhanh hơn tay đếm của các cô chú. Mình thì đội nào được điểm cũng hoan hô, dù là đang ngồi ở đội cổ vũ của Bé thông minh, thế nhưng hội trẻ con ở đội mình thì nhất định là chỉ cổ vũ cho Bé thông minh thôi, ghê thế đấy. Có lúc chỉ có mình hoan hô và reo hò, không hiểu trẻ con có “đặt vấn đề” về mình không nhỉ.  Có khi nó bảo mình là lớn mà không phân biệt được… cũng nên.

Giao lưu cùng MC

Đố các em sao Ong lại béo thế này? Béthôngminh: vì anh ăn nhiều mật hoa quá ạ

Đội Bé thông minh tiếc nhất là không trả lời được câu hỏi: ‘điểm yếu của Songoku trong truyện 7 viên ngọc rồng là gì”, sau câu này mình cứ suy nghĩ mãi, ở nhà thường hay không cho con đọc truyện tranh vì cứ có ác cảm mấy cái chuyện đó, thế nhưng đi thi lại có câu hỏi nghe rất bình thường này nhưng cả đội 5 bé không ai biết. Chắc mấy bố mẹ đó giống mình, chả thích truyện tranh nên không cho con đọc.  Các bác khác thấy thế nào?

Chúng mình đã hoàn thành buổi ghi hình rồi

Kết quả và chi tiết mời các bác xem chương trình cụ thể nhá, chứ nói trước thì mất hay.

[Bài viết của Starfish – FasTracKids-Bé thông minh]

4 thoughts on “Trổ tài cùng bé

  1. hic, đi thi là fail rồi, nhưng cu nhà mình bảo về sau đó thì đuôi không còn là điểm yếu nữa vì Songoku khắc phục được, mà sao các cô lớn mà vẫn thích truyện tranh thía,

  2. thế mới là star chứ, còn nhiều thứ hay lắm, mà phải cổ vũ nhiều mới thổ lộ ra được, hê hê

Gửi phản hồi

