TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Thấm thoát đã 2 năm rồi mình trở thành giáo viên tại FasTracKids-Bé thông minh. Nhìn lại , mà mình cứ ngỡ như sự kiện này mới vừa diễn ra. Trong khoảng thời gian 2 năm đó có biết bao niềm vui, bao kỉ niệm .

Điều mà mình ấn tượng nhất đó là sự thân thiện và môi trường làm việc khá chuyên nghiệp của đội ngũ giáo viên. Ai trong số chúng ta trong những ngày đầu không tránh khỏi sự bỡ ngỡ , sự thiếu tự tin và không hiểu mình sẽ phải làm những công việc gì? Nhưng rồi tất cả mọi thứ cũng sẽ qua đi khi bạn được đứng lớp, được tiếp xúc với những FasTracKids thông minh, ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Tất cả mọi người đều quan tâm và chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm quý báu, những buổi họp rút kinh nghiệm và những góp ý kịp thời. Đôi khi cũng có những căng thẳng và sự buồn bã , thất vọng nhưng những khoảnh khắc đó qua đi rất nhanh và thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ.

Trong số chúng tôi có rất nhiều thế hệ khác nhau ( già có, trẻ có..hiii) nhưng tất cả đều cùng chung một mục tiêu, cùng chung một con đường đó là mang lại những thành công cho con trẻ. Đôi khi,chúng tôi cũng gặp không ít những khó khăn với những tình huống khó xử trong lớp, cũng như những phàn nàn, thắc mắc của phụ huynh nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm của mỗi người những tình huống khó khăn đó cũng đã nhanh chóng được giải quyết .

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng chúng tôi cũng thường xuyên mang lại cho mình những cảm giác mới mẻ như những cuộc đi chơi ăn uống và hát karaoke, những tâm sự trong cuộc sống thường ngày và chúng tôi đều chia sẻ rất chân thành với nhau. Tôi nghĩ rằng đó cũng chính là những động lực giúp tôi gắn bó với công việc và luôn tự nhủ sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Và một điều tôi muốn nhắn nhủ với các đồng nghiệp của tôi đó là “ Hãy luôn sát cánh bên nhau , hãy luôn là những người bạn không chỉ trong công việc mà còn trong cả cuộc sống hàng ngày nữa nhé!”.

Bài viết của Masa –   FasTracKids-Béthôngminh

8 thoughts on “TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

  1. FasTracKids với những team làm việc đang ngày càng tốt hơn, có đôi khi có những khó khăn nhưng điều làm mình khâm phục nhất đấy là mọi người luôn giúp đỡ nhau, luôn ở cạnh nhau những khi khó khăn nhất….

    • thực ra bọn tớ thích ở cạnh lúc vui hơn, ví như nhảy múa này,hát karaoke này, liên hoan này, và bọn tớ thích túm váy cô dâu để…. giật nữa.
      tập thể giáo viên bấy lâu nay vẫn mạnh mẽ nhất, phong trào vừa có đã có giáo viên hưởng ứng nhiệt tình rồi.

  2. Bài viết của bạn hay quá, thật cảm động mang lại cho những đồng nghiệp sự an ủi trong công việc.
    Nhìn vào những bức ảnh, thấy có rất nhiều người hiện giờ không còn ở lại với chúng ta nữa và có nhưng người sắp bỏ đi, thấy cũng hơn buồn nhỉ.
    Nhưng chắc là chúng ta cần phải đoàn kết gắn bó hơn nữa để cố gắng hoàn thành những công việc của mình tốt nhất và đội ngũ của chúng ta sẽ ngày càng phát triển hơn nữa nhỉ.

    • Sao lại có những người sắp “bỏ đi” hả bác?😀
      Bài này có vẻ hợp với chủ đề “Sức mạnh niềm tin” 10 năm ha?
      Hớp pi bớt đây In đô chai nơ pờ rồ :X

  3. Mình rất thích câu “Hãy luôn sát cánh bên nhau , hãy luôn là những người bạn không chỉ trong công việc mà còn trong cả cuộc sống hàng ngày nữa nhé!”

    Mọi người hãy cố gắng hơn nữa để tập thể FasTracKids ngày càng lớn mạnh và luôn tràn ngập tiếng cười không chỉ của trẻ thơ mà còn của cả “trẻ lớn” nữa nhé🙂

Gửi phản hồi

