Ước mơ của bé

Hàng tuần cứ vào chiều chủ nhật mình lại có cơ hội gặp các bạn nhỏ của lớp Kenny 4-SU. Mình rất ấn tượng với bé Chu Ngọc Linh. Một cô bé rất cao, thanh mảnh và có mái tóc ngắn rất ấn tượng.Bé gần như cao lớn nhất lớp và khá cá tính nữa chứ. Khi mới vào học buổi đầu tiên mình đã làm quen , tâm sự và hỏi bé “ Sau này lớn lên con thích làm gì?”. Ngọc Linh trả lời ngay “Con thích làm người mẫu và ca sĩ ạ”, mình lại nói tiếp “ Thế người mẫu thì đi như thế nào?” Ngay lập tức , không ngần ngại gì bé đã tạo tư thế và đi di lại lại trên bục của lớp học. Bé biểu diễn rất tự nhiên, trông y như người mẫu chuyên nghiệp  khiến cho cô giáo và các bạn trong lớp vô cùng  ngạc nhiên và ngưỡng mộ.Mình thầm nghĩ , chắc sau này Ngọc Linh sẽ trở thành người mẫu nổi tiếng đây.

Không chỉ có ước mơ  làm người mẫu trình diễn thời trang đâu nhé , Ngọc Linh còn có ước mơ trở thành ca sĩ nữa cơ. Giọng hát của Ngọc Linh cũng rất hay và truyền cảm  Và cho đến tận bây giờ cứ vào giờ ra chơi thỉnh thoảng mình lại gợi ý “ Ngọc Linh trình diễn cho các bạn xem đi con”chưa lần nào con từ chối mà thường làm ngay. Trong giờ ra chơi thấy Ngọc Linh  biểu diễn một số bạn cũng muốn biểu diễn theo, các bạn đua nhau nói “ Cô ơi, cho con mượn micro 1 tý nhé”, các bé phân chia nhau cầm micro rồi nhảy múa , hát hò rất vui vẻ .

Thế là cả lớp như diễn ra một cuộc thi “Đồ rê mí”, nhiều lúc mình và cô Vân cũng phải thay nhau làm ban giám khảo để lựa chọn ra người hát hay nhất. Đến với lớp học FasTracKids các bạn nhỏ không chỉ học được những kiến thức bổ ích mà còn có cơ hội thể hiện bản thân mình, các con được chia sẻ những tâm sự của mình nên các bé tỏ ra rất thích thú . Khi được lắng nghe những tâm sự, những ước mơ của các con mình cũng cảm thấy rất vui và còn học hỏi được bao nhiêu điều từ các con. Chúc cho ước mơ  trở thành người mẫu và ca sĩ của Ngọc Linh cũng như những ước mơ cháy bỏng của các FasTracKids khác sẽ luôn trở thành hiện thực.

Bài viết của Masa –   FasTracKids-Béthôngminh

6 thoughts on “Ước mơ của bé

Gửi phản hồi

