Xứ sở thần tiên

Lớp học FasTrackids quả là một nơi tuyệt diệu. Sau một tuần làm việc và học tập chăm chỉ, đó là nơi cô trò gặp nhau. Trò kể cho cô nghe những câu chuyện thú vị, cô chia sẻ cùng trò những bài học bổ ích.

Thật lạ là mọi người đều mong đến cuối tuần để được nghỉ ngơi, được đi chơi cùng gia đình bạn bè còn chúng tôi – những giáo viên FasTrackids lại mong ngóng mau đến cuối tuần để được làm việc. Kể ra chắc sẽ không ít người ghen tị với chúng tôi, vì chúng tôi được làm việc trong một xứ sở vui vẻ, tràn ngập ánh mắt và nụ cười trẻ thơ.

Ai đó đã nói với tôi rằng: ” Trẻ con sinh ra là để được yêu thương”. Quả đúng thế thật, càng hoà mình vào thế giới của lũ nhóc này càng thấy sao mà mình mến mình yêu chúng đến thế. Không yêu sao được một Chí Dũng nhỏ loắt choắt, lúc nào cũng cười toe, chớp chớp đôi mắt to tròn với hàng lông mi cong vút lúc nào cũng giật giật gấu áo cô chỉ để hỏi ” Cô thấy bộ quần áo cầu thủ bóng đá của con có đẹp không?”, không mến sao được một Khánh Linh nhí nhảnh trông cực kỳ nữ tính nhưng hôm nào cũng chạy loạn lên quanh lớp chỉ để đuổi và túm bắt một bạn nam, một Bảo Ngân dịu dàng chan hoà luôn sẵn sàng giúp đỡ những bạn nhỏ hơn mình… Mỗi gương mặt có một tính cách và tâm hồn khác nhau, nhưng đều có điểm chung là trong sáng vô cùng.

Bước vào lớp là mọi buồn phiền, ưu tư của cô trong cuộc sống hàng ngày dường như tan biến, nhường chỗ cho sự quan tâm và tình yêu thương dành cho những học sinh yêu quý. Ra khỏi lớp là có chút tiếc nuối hai giờ học ngắn ngủi, có chút băn khoăn không biết hôm nay học trò có nắm rõ hết những gì cô muốn truyền đạt chưa?

Chợt nhớ ra: còn 4 ngày nữa là đến cuối tuần rồi…

Bài viết của Vân TE –   FasTracKids-Béthôngminh

8 thoughts on “Xứ sở thần tiên

  1. Mình không phải là giáo viên nhưng cũng mong đến cuối tuần để gặp những gương mặt FasTracKids dễ thương. yêu các bé quá🙂

  2. nghe câu chuyện của cô giáo mà mình cũng thấy nhớ lớp quá..sắp cuối tuần rồi..các GV FTK vẫn thường bảo nhau như vậy, sắp gặp học sinh, sắp đứng lớp và dồn nhiệt huyết vào bài học dành tặng riêng các con, các alice ở xứ sở thần tiên, cô Tường vân nhỉ..:x

Gửi phản hồi

