Quay cuồng cùng Halloween

Hi cả nhà, đêm qua ngủ ngon quá, cả tuần nay chóng mặt quay cuồng, trưa qua mình phải chạy sang bên An Việt bấm huyệt, thuốc bắc thì uống tì tì, lo lắng cho Lễ Hội Hóa Trang quá cơ. Hic hic, Fresh Milk và Xtin bảo mình yên chí đâu sẽ có đó mà cứ lo hoài. Phụ huynh và học sinh hăng hái chưa từng thấy làm mình vừa mừng vừa  lo, định tổ chức trong 1 đêm thôi, ai ngờ đông quá phải thêm 1 đêm nữa. Cả nhà cùng cố gắng vì các con.

Và , lạ thật 5h chiều còn vật vờ, ăn xôi mà như ăn rơm, thế mà khi thấy các phù thủy mắt quầng, cô gái Hawaii rực rỡ,   ma mắt to,   thỏ hồng tai dài, Mini  quần đỏ, công chúa váy đỏ, cả thiếu nữ Thượng Hải (chân dài hơn thiếu nữ thường) … là thấy đỡ mệt hẳn, mình cũng háo hức hóa trang để đón các bé. Ngày đầu tiên mình làm cái cây giống với cậu bé Sam của FasTracKids nhé, váy giấy 3 tầng cơ đấy, đi đứng uyển chuyển hơn bình thường vì sợ bị rách váy đẹp J.

Sao ai nhìn thấy mình cũng cười thế nhỉ, trông đẹp quá hay buồn cười quá, không biết, kệ nhé, như vậy là eye catching rồi.

Khi các bé đến thì thật thú vị, mỗi bé mỗi vẻ, thật đáng yêu. Khi thấy các bé đi vào mình mới hiểu là sao các bé lại thích lễ hội này thế, vì đây là cơ hội đóng 1 vai đặc biệt mà, oách như siêu nhân, vênh váo như cướp biển, oai vệ như thuyền trưởng , dịu dàng như Bạch tuyết, kiêu sa như công chúa, còn có cả diễn viên múa đến từ Ấn độ, cô gái châu Âu tóc hoe, gấu Pooh hiền lành, ghê rợn như Thần chết, quàu quạu như phù thủy… mỗi bé mỗi vẻ, vui vẻ háo hức, nô đùa hết mình, chơi trò chơi, biểu diễn, trả lời câu hỏi, khám phá kho báu… Hơn 130 bé cơ đấy, thật là nhộn nhịp, phòng game nào cũng vui, mình thích nhất là phòng khiêu vũ, chạy vào nhảy góp được 1 lúc và tranh thủ chụp ảnh.

Gặp bé nào cũng ối oái vì các bé dễ thương quá, bình thường quay đi quay lại là chóng mặt thế mà tối qua quay tít chả sao cả, thế mới biết tác dụng của niềm vui với trẻ nhỏ nhỉ, thật tuyệt.

Hôm nay lại cố ăn nhiều để tối nay khám phá những niềm vui với các bé.

Bài viết của Starfish –   FasTracKids-Béthôngminh

12 thoughts on “Quay cuồng cùng Halloween

  1. Hai ngày mệt nhưng vui ơi là vui, mà ghen tị với các bé là bé nào cũng hóa trang đẹp lắm cơ còn mình thi thật xấu xí :((

  2. hichic tiếc quá, vui và thú vị thế này mà mình không được tham gia. Năm nay mà tham gia mình sẽ hóa trang thành chu bát giới (có sẵn cái bụng to rồi🙂 )

  3. đúng là đêm hội hóa trang, đón các con ở cầu thang đến các cô ngày nào cũng đón bé cũng chẳng nhận ra bé nào toàn siêu nhân, cướp biển, nàng bạch tuyết với công chúa…iu lắm cơ🙂

  4. tôi thấy ai cũng xinh mà, xinh nhất là bộ ria chuột haha. Mấy phù thủy chua thấy mũi khoằm, cười toe toét và không có cán chổi nên chả bay được

  5. mình hóa trang mãi mà cũng ko thể giống đc phù thủy. thôi, ko xấu xí đc thì tự nhận mình là ” cô phù thủy xinh đẹp ” vậy:))

Gửi phản hồi

