Lễ hội hóa trang sôi động cùng FasTracKids-Bé thông minh!

Lâu lắm rồi mình mới có dịp cười hết cỡ, vui hết cỡ, mà bất ngờ là niềm vui này lại bắt nguồn từ các FasTracKids-Bé thông minh đấy nhé. Dù đã qua cả tuần lễ, nhưng khi ngồi ngắm lại các bức ảnh chụp hôm ấy, những phút giây khó quên của Halloween dường như sống dậy trong lòng mình. Lễ hội hóa trang lần này là cơ hội để các con thể hiện sự sáng tạo cũng như vui chơi thỏa thích với những trò chơi vui nhộn, thỏa chí tò mò khi cùng nhau truy tìm kho báu…Nhìn những siêu nhân, Bạch Tuyết, gấu Pooh và cả Cướp biển đua nhau săn lùng báu vật trong “Hang động huyền bí” hay đắm mình trong những vũ điệu đam mê, ắt hẳn những người lớn trong lòng cũng cảm thấy háo hức không kém.

Mình cứ bấm máy ảnh liên tục, chỉ muốn thật nhanh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con. Chao ôi, các FasTracKids hôm ấy, ai ai cũng thật dễ thương và xinh đẹp với những bộ cánh cầu kỳ. Mình vẫn thích nhất nhân vật phù thủy với cây chổi thần. Được tham gia lễ hội hóa trang đặc biệt này, mình có cơ hội ngắm nhìn thật nhiều Phù thủy nhé. Bản thân mình cũng tự hóa trang thành một cô Phù thuỷ với chiếc mũ chóp nhọn đặc trưng trên đầu và cùng các FasTracKids nhảy múa theo những điệu nhạc vui nhộn tại phòng Khiêu vũ. Với màn khiêu vũ tự do, nhiều cặp nhảy đã thể hiện sự sáng tạo trong điệu nhảy của mình. Điểm thú vị nhất có lẽ là sự kết đôi hoàn hảo giữa các nhân vật. Các bạn có thể hình dung được Bạch Tuyết và Cướp biển có thể kết đôi, cùng nhau tạo nên một cặp đôi khiêu vũ ăn ý không?. Hay những anh chàng Phù thủy cũng uyển chuyển không kém khi dẫn nhảy cho những nàng công chúa xinh đẹp…??? Tất cả đều có thể khi bước vào không gian lễ hội hóa trang tại FasTracKids-Bé thông minh.

Có tận hai ngày lễ hội nhưng dường như không chỉ riêng với các con, mà ngay cả những người làm chương trình như mình cũng cảm thấy thời gian quá ngắn ngủi khi phút chốc phải chia xa. Mình hi vọng vào lễ hội hóa trang năm tới sẽ lại có dịp cùng các con tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, những khoảnh khắc đầy huyền ảo trong thế giới trẻ thơ

Bài viết của WR Phương –   FasTracKids-Béthôngminh

One thought on “Lễ hội hóa trang sôi động cùng FasTracKids-Bé thông minh!

Gửi phản hồi

