LỜI CHÚC 20-11 DÀNH TẶNG CÁC CÔ GIÁO TẠI FASTRACKIDS-BÉ THÔNG MINH

Nghề giáo là nghề rất thiêng liêng cao quý. Ngày nhỏ tôi đã từng ao ước có cơ hội trở thành một nhà giáo. Nhưng thời gian và những biến động không ngừng của cuộc sống khiến tôi không có cơ hội thực hiện ước mơ lớn lao ấy. Tuy vậy, mỗi năm đến ngày nhà giáo, tôi lại cùng bạn bè đến thăm những người thầy, người cô xưa, những người đã một thời dìu dắt chúng tôi nên người.

Nhìn những gương mặt thân quen đổi thay dần theo năm tháng, những nếp nhăn đánh dấu sự in vết của thời gian, lớp học trò chúng tôi chợt cảm thấy tiếc nuối quãng thời học trò thủa nào, với bao mộng mơ và những trò nghịch ngợm. Đã nhiều lần đám học trò “nhất quỷ nhì ma” chúng tôi quậy tung khiến các thầy cô không khỏi phiền lòng. Đã đôi lần chúng tôi nhận thấy nỗi buồn sâu lắng khi chưa tìm ra biện pháp quản trò của những người thầy. Nhưng cũng không ít lần chúng tôi cảm nhận được tình cảm yêu thương, sự dìu dắt tận tình của những người giáo viên giàu nhiệt huyết. Nhờ thế, chúng tôi đã trưởng thành hơn, kỷ luật hơn, biết học hành chăm ngoan hơn để trở thành những con người ý nghĩa cho đời. Giờ đây, tôi đã đi làm, và chả hiểu có phải có duyên không mà tôi lại làm việc tại một môi trường giáo dục cho trẻ nhỏ – trung tâm FasTracKids-Bé thông minh.

Các học sinh ở đây đều trong độ tuổi từ 4 đến 9, đều là những cô bé, cậu bé rất đáng yêu. Đến tham dự lớp học FasTracKids, nhiều con đã có những tiến bộ rõ rệt về kỹ năng sồng. Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ, trải qua mỗi môn học, các con đã tự tin hơn, thuyết trình tốt hơn, trở thành một thành viên tích cực và sôi nổi trong các hoạt động nhóm. Tất cả đều nhờ sự dìu dắt tận tâm của các cô giáo trẻ tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh. Dù không phải là một giáo viên, nhưng mỗi lần thấy các con tiến bộ hơn sau mỗi buổi đến lớp, không chỉ những bậc làm cha, làm mẹ, mà trong tôi cũng có những cảm xúc khó diễn tả. Đặc biệt khi nhìn thấy những tình cảm từ phía phụ huynh và các học sinh dành tặng các cô giáo nhân ngày 20-11, những cô giáo trẻ chắc hẳn sẽ không khỏi sung sướng và hạnh phúc trước những sự quan tâm ấy.

Ngày 20-11, ngày hiến chương các nhà giáo, ngày của những lời chúc, ngày của những đóa hoa tươi màu, ngày của những nụ cười ngập tràn trên gương mặt những người suốt đời gắn bó với sự nghiệp trồng người. Tôi cũng muốn gửi một lời chúc nho nhỏ tới những người bạn đồng nghiệp đang đóng vai trò “người lái đò” tại trung tâm FasTracKids-Bé thông minh. Chúc các cô giáo sẽ mãi luôn mạnh khỏe, vui vẻ, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, ươm mầm tương lai.

Bài viết của WR Phương –   FasTracKids-Béthôngminh

6 thoughts on “LỜI CHÚC 20-11 DÀNH TẶNG CÁC CÔ GIÁO TẠI FASTRACKIDS-BÉ THÔNG MINH

  1. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, ngày một yêu nghề hơn và nhiều niềm vui trong công việc, trong cuộc sống.

  2. Làm cô giáo điều hạnh phúc nhất là thấy những học sinh yêu của mình trưởng thành, tiến bộ. Chúc các cô luôn luôn hạnh phúc 🙂

Gửi phản hồi

