Món quà của bé


Thế là 4 tháng nghỉ sinh của mình đã kết thúc. Mình cũng cảm thấy hơi hồi hộp và 1 chút lo lắng khi bắt đầu quay lại lớp giảng bài cho học sinh (cái cảm giác cũng hơi giống ngày đầu tiên nhận lớp). Mình lại được gặp các bé, được trò chuyện với các bé và được nghe những giai điệu của bài học FasTracKids. Cái giai điệu mà mình vẫn thường rất nhớ nó khi nghỉ ở nhà. Mình thấy rằng mỗi bài học ở FasTracKids là một câu chuyện đầy ý nghĩa. Và sau đây mình xin kể cho mọi người nghe về câu chuyện đầy ý nghĩa đó.

Hồi mình còn dạy ở lớp  LD2-SA, cô học trò với cái tên Trần Linh Giang đã để lại trong mình rất nhiều ấn tượng đẹp.Linh Giang rất ngoan và dễ thương, lúc nào cũng có 2 bím tóc rất xinh. Mình còn nhớ sau khi nghỉ tết Linh Giang mang đến tấm bưu thiếp và ngượng ngùng nói với cô “ Cô ơi, con tặng cô ạ”. Lúc đó mình đã rất xúc động khi đọc dòng chữ của bé viết ngoài phong bì “ Gửi cô Nhung”, và bên trong có dòng chữ “ Cô Nhung ơi con nhớ cô và các bạn. Linh Giang”. Vào thời gian đó các bé đang học môn “ Thông tin liên lạc” mà, trong đó có bài học về cách làm tấm bưu thiếp thế là Linh Giang làm luôn để tặng cô. Mình nghĩ rằng mình thật may mắn khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này của bé,bé đã biết ứng dụng bài học vào thực tế và biết bày tỏ tình cảm của mình với mọi người.. Thật ra tấm bưu thiếp này mình đã nhận được từ rất lâu rồi nhưng cũng chưa có dịp được chia sẻ với mọi người mãi tận hôm vừa rồi khi chị Mỹ Anh nhìn thấy tấm thiếp treo ở phòng làm việc tầng 3 nhắc lại với mình và cũng gợi cho mình nhiều cảm xúc khi nhìn thấy nó.

Mình mong rằng Linh Giang sẽ luôn là cô học trò dễ mến không chỉ khi là học sinh của FasTracKids , mà ở bất cứ ngôi trường nào bé cũng sẽ mang đến nhiều niềm vui, những nguồn động viên lớn cho thầy cô của mình.

Bài viết của Masa (Giáo viên của trung tâm BéThôngMinh)

2 thoughts on “Món quà của bé

  1. Chào đón cô Nhung đã trở lại với lớp học FasTracKids. Từ nay sẽ lại được thấy cô Nhung đứng trên bục giảng và truyền đạt những kiến thức bổ ích dành cho các BéThôngMinh rồi ^^

Gửi phản hồi

